Share template Quốc Bảo Blog v5

Xin chào các bạn! Chào mừng các bạn đến với Quốc Bảo Blog. Hôm nay là một ngày đặc biệt mà mình đã mong chờ nó rất lâu. Hôm nay chính là ngày blog mình đạt mốc 200.000 view. Một con số rất có ý nghĩa đối tới mình, sau một khoảng thời gian 5 tháng, với bao tâm huyết và nỗ lực mình đã phát triển blog được như ngày hôm nay. Thực sự cảm ơn các bạn rất nhiều. Để tri ân các bạn đọc mình sẽ share TEMPLATE QUỐC BẢO BLOG V5 do chính tay mình edit, mình đã dồn tâm huyết vào nó rất là nhiều. Dù món quà không lớn mấy nhưng mong rằng các bạn sẽ thích.

Thông tin về template

Name: QuocBaoBlogv5 - quocbaoblog.xyz
Version: 5.0
Tác giả theme gốc: Phú Cường Blogger & Star Sinh Blog
Edit và phát triển: Quốc Bảo Blog
Ưu điểm:
  • Blog1 đã nâng lên v2
  • Tốc độ load ok
  • Seo ổn
  • Popular Post sticky, đẹp

Demo live hd

DEMO LIVE

Cách thức nhận template

Đơn giản các bạn chỉ cần share bài viết này lên Facebook và để lại bên dưới bao gồm:
Link share:
Gmail:
Mình sẽ gửi template cho các bạn trong thời gian sớm nhất!!

Viết bình luận (0)
Xếp theo